liên hệ chúng tôiBANNER图
主页 > liên hệ chúng tôi >

đăng nhập dafabet手机版Thương hiệu cũ Victoria chính thức

发布时间:2024-04-12 13:48:02        来源:未知

**Thương hiệu Cũ Victoria chính thức lụi tàn**

Victoria's Secret, thương hiệu đồ lót đình đám một thời, hiện đã tuyên bố phá sản. Thương hiệu này đã phải vật lộn với những thách thức trong nhiều năm, bao gồm sự thay đổi thị hiếu của khách hàng, sự cạnh tranh gia tăng và phản ứng dữ dội vì thiếu sự đa dạng và toàn diện.

**Khởi đầu Khiêm tốn**

Victoria's Secret được thành lập vào năm 1977 bởi Roy Raymond, một doanh nhân người Mỹ. Raymond đã thành lập công ty với mục tiêu tạo ra một cửa hàng nơi nam giới có thể thoải mái mua đồ lót cho những người phụ nữ trong đời họ. Ban đầu, các cửa hàng chỉ là những nơi nhỏ bé, kín đáo với tông màu chủ đạo là màu hồng và xanh lá cây.

**Sự Trỗi dậy của một Đế chế**

Trong những năm đầu, Victoria's Secret đã phát triển nhanh chóng. Công ty đã mở rộng sang nhiều địa điểm và bắt đầu mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các sản phẩm chăm sóc cơ thể, nước hoa và đồ ngủ. Năm 1995, Victoria's Secret đã ra mắt chương trình Victoria's Secret Fashion Show, trở thành một sự kiện truyền hình hàng năm được hàng triệu người xem.

**Những Thách thức Đối Đầu**

Trong những năm gần đây, Victoria's Secret đã phải đối mặt với nhiều thách thức. Thị hiếu của khách hàng đã thay đổi, với nhiều phụ nữ tìm kiếm các lựa chọn đồ lót thoải mái và giản dị hơn. Công ty cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh gia tăng từ các thương hiệu mới, chẳng hạn như Aerie và ThirdLove, tập trung vào sự đa dạng và toàn diện hơn.

**Phản ứng Dữ Dội Thiếu Đa Dạng**

Victoria's Secret đã phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt trong những năm gần đây vì thiếu sự đa dạng và toàn diện. Các chương trình thời trang của công ty thường chỉ giới thiệu những người mẫu là phụ nữ da trắng, gầy, trẻ trung. Điều này đã khiến nhiều người tiêu dùng tẩy chay thương hiệu và lên tiếng về sự cần thiết phải đại diện nhiều hơn.

**Sự Suy Thóai của Đế Chế**

Sự phản ứng dữ dội vì thiếu sự đa dạng, cùng với sự thay đổi thị hiếu của khách hàng và sự cạnh tranh gia tăng, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số của Victoria's Secret. Trong những năm gần đây, công ty đã đóng cửa nhiều cửa hàng và doanh số tiếp tục giảm.

**Tuyên Bố Phá Sản**

Thương hiệu cũ Victoria chính thức

Thương hiệu cũ Victoria chính thức

Vào tháng 2 năm 2023, Victoria's Secret đã chính thức đệ đơn xin phá sản. Công ty có kế hoạch đóng cửa thêm 230 cửa hàng và bán mình cho Sycamore Partners, một công ty đầu tư tư nhân. Mặc dù thương hiệu chưa hoàn toàn biến mất, nhưng sự phá sản này đánh dấu sự sụp đổ đáng kể của đế chế từng thống trị ngành công nghiệp đồ lót.

**Bài Học Rút Ra**

Thương hiệu cũ Victoria chính thức

Sự sụp đổ của Victoria's Secret là lời cảnh báo cho các doanh nghiệp không theo kịp thị hiếu của khách hàng. Không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà các thương hiệu cần tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy các giá trị như sự đa dạng và toàn diện. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải liên tục thích nghi với thị trường luôn thay đổi và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

đăng nhập dafabet官网-,**Thương hiệu Cũ Victoria chính thức lụi tàn**Victoria's Secret, thương hiệu đồ lót đình đám một thời, hiện đã tuyên bố phá sản

京ICP备12050048号 Copyright đăng nhập dafabet-【hk887.vip trang web cá cược】网站版权所有 All Rights Reserved